Ngọt ngào câu nói yêu thương

Tuệ Minh

Nàng xinh đẹp và quyết lòng trở nên xinh đẹp để người yêu để ý:

Chàng đã có vợ hứa hôn cuối năm sẽ tổ chức đám cưới:

Hai con người dường như đã định sẽ không bao giờ là của nhau. Nhưng định mệnh vẫn là định mệnh

Duyên vợ chồng là duyên trời định
Tu ngàn ngàn năm mới nọ chung chăn gối”
Vài lời: thật ra là thế này, truyện này đã xuất bản thành sách rùi nên nàng nào  thích xem thì có thể mua về. Riêng bản thân  ta vì  thấy truyện này hay nên viết lên để lưu lại thôi, tránh lại xảy ra việc như  BTL  nên ta quyết định gắn pass cho bộ này nha mọi ngời ~^^~
Có một phản hồi »

  1. ●±‡±● rynario ●±‡±● nói:

    sao quyển này nghe wen wen

    mà ko nhớ là đã đọc ở đâu hjt

    tks ss vì đã giới thiệu sách

    • ●±‡±● rynario ●±‡±● nói:

      ủa. mà sao e lên google search

      chẳng ra quyển này ạh

      • Kỳ Nhi nói:

        Truyện nì lúc đầu ta có đăng bên 360 plus cua ta nàng à!
        Trên mạng không có truyện này nàng ạ, vì thế ta tính tye lên cho mọi người đọc nhưng cái vụ bản quyền ta ngán a. Vụ BTL là điển hình đó, hjk, tác giả bảo ta vi phạm bản quyền nha ~^^~

      • ●±‡±● rynario ●±‡±● nói:

        ủa. vậy là blog đó của ss ạh

        trc kia e cũng có đọc ở đó

        nhưng do đọc bằng đt

        blog chạy nặng lắm

        nên đành phải bỏ. ko đọc nữa

        ss ơi. cho e pass đc ko ạh

  2. linh111 nói:

    hic nàng ơi t cũng mún đọc quá.nang cho pass t đc ko,mail t là linhngoc0111@gmail.com,thanks nàng

  3. quynh nói:

    Nàng ơi cho ta xin pass được không?

  4. hoho nói:

    ban oi cho to xin pass dc ko?mail cua to la:hoho_1234@yahoo.com,iu ban lam lam

  5. ban oi cho minh xin passs duoc khong mail tui la toilahuyentrang8989@gmail.com thanks ban

  6. Dạ Vũ Tuyết(zl0v3y0u) nói:

    Thankìu nàng^^

  7. Tracy nói:

    bạn ơi, có thể cho mình pass được không??? Mình qua blog của bạn nhưng k0 thấy truyện này bạn ạ =.=”

    • Kỳ Nhi nói:

      Hiện mình đang có chút rắc rối với tác giả nên tạm thời sẽ ngưng truyện này và không cho pass nữa. Nàng thông cảm nha

      • Tuệ Minh nói:

        Kỳ Nhi! Tớ không có ý kiến gì về việc bạn poss chuyện của tớ đâu vì 2 lý do: nhà sách nơi tớ gửi bản thảo chả có ý kiến gì với tớ cả, thứ 2 bạn làm chuyện này không hề có y xấu, phi lợi nhuận. vì vậy bạn cứ poss nên mà không phải sử dụng bất cứ pass gì đâu và yên tâm Tớ khẳng định luôn,miễn là bạn add nick tớ để thi thoảng bàn về văn chương mà không ngai gi hết.
        Cam đoan của Tuệ Minh

  8. Kim Anh nói:

    Tue Minh nghe quen. 2 cau tho dau nghe cung wen…co khi to dc doc ban nhap’ cua truyen nay rui y’ ^^ truyen nay search k thay.ro rang` chua published…

  9. skygarden123 nói:

    bạn có thể gửi mail cho mình xin truyện này được ko? nói thật là mình rất thích đọc bộ truyện này, mặc dù đã đọc đi đọc lai ko biết bao nhiêu lần rồi, nhưng vẫn muốn đọc lại. mấy lần trước toàn đi thuê ở ngoài để đọc, còn giờ mình muốn lưu lại truyện này. bạn gửi truyện và pass (nếu có) qua mail: taquyen261@yahoo.com giùm mình nha. thanks bạn nhìu.

  10. ngocanh nói:

    Tinh co dang lang thang tim truyen doc tip, ghien, thi ghe vao day, thay co may truyen co van an hay, hap dan, Nhi cho minh xin pass truyen nay nhe!mail minh: ngocanhnatalie@gmail.com, Cam on nhe!

Gửi phản hồi

